Mới đây trang web hỗ trợ của Google Ads đã nói rất dõ về vấn đề chuyển đổi HTTP sang HTTPS đó là một lợi thế bảo mật cho người dùng tốt nhất.
Tầm quan trọng của HTTPS
Quyền riêng tư của người dùng là vấn đề quan trọng nhất đối với Google và đối với bất kỳ ai kinh doanh trực tuyến. HTTPS là giao thức bảo mật giúp bảo vệ thông tin của khách hàng bằng cách mã hóa việc truyền dữ liệu giữa trình duyệt web và máy chủ web. Google Ads đề xuất (và trong một số trường hợp, yêu cầu) tất cả các URL đều sử dụng giao thức HTTPS thay vì HTTP để bảo vệ thông tin cá nhân và tài chính của khách hàng.
Vì lợi ích về bảo mật và hiệu suất khi sử dụng, HTTPS đã trở thành giao thức chuẩn được sử dụng trên web.
Cách kiểm tra xem trang web của bạn có hỗ trợ HTTPS không
Mở trang web của bạn trong trình duyệt Chrome và xem tình huống nào sau đây áp dụng cho bạn:
- Nếu bạn thấy biểu tượng khóa màu xanh lục ở bên trái của URL thì tức là trang web của bạn có hỗ trợ HTTPS.
- Nếu khóa không xuất hiện, hãy thử nhập lại URL trang web của bạn với “https: //” thay vì “http: //”.
- Nếu trang không tải thì trang web của bạn không hỗ trợ HTTPS.
- nguồn : https://support.google.com/google-ads/answer/9020468?hl=vi&utm_source=awfe&utm_medium=referral&utm_campaign=notifications&authuser=0&visit_id=1-**bleep**8970721**bleep**65&rd=1
0 Bình Luận