Giới thiệu blog thế đạt cntt

Xin chào mọi người ! Mình xin tự giới thiệu mình tên là Đạt.Sinh năm 1992 quê quán tại Ninh Bình.Công việc hiện tại của mình là SEO, Quảng Cáo Google, Thiết kế Baner..Mình tạo Blog chia sẻ những kiến thức, tài liệu mình biết về những công việc mình đang làm.Tại sao lại phải chia sẻ? Tại vì mình mong muốn cho các bạn trẻ hiện nay thích sự khám phá, tò mò, và học cách kiên nhẫn trong chính công việc của mình.

kiên nhẫn trong công việc
Kiên nhẫn trong công việc để tạo nên thành công
Ngoài ra mình còn cung cấp các dịch vụ :
- Dịch vụ quảng cáo Google Adwords
- Dịch vụ SEO từ khóa top 1-5 google
- Dịch vụ thiết kế Baner website, Fanpager, Blog, Email marketing
- Dịch vụ quảng trị website 
Thông tin chi tiết vui lòng gọi qua số Hotline để được hỗ trợ : 0962.128.557

Blog Thế Đạt CNTT là kênh blog chia sẻ kiến thức CNTT, tin tức CEO

0 Bình Luận