Phát triển thương hiệu bạn cần đi lên từ chính Google Doanh Nghiệp


Google doanh nghiệp đã không còn quá xa lạ đối với mỗi doanh nghiệp, công ty.Để bắt đầu xây dựng thương hiệu mở rộng kinh doanh để mọi người biết đến điều đầu tiên bạn cần làm đó là đưa doanh nghiệp của bạn lên google map hay còn gọi là Google Doanh Nghiệp của tôi.

Google Doanh nghiệp là gì?
Google Doanh nghiệp của tôi là một công cụ hữu ích dành cho các nhà tổ chức, doanh nghiệp để quảng bá thương hiệu, sản phẩm trực tuyến và quản lý doanh nghiệp của mình 1 cách dễ dàng trên google và google map.Khi khách hàng tìm kiếm thông tin về dịch vụ, tổ chức, sản phẩm, thương hiệu sẽ dễ dàng nhìn thấy doanh nghiệp của bạn.
Google Doanh nghiệp của tôi
Google Doanh nghiệp của tôi

Lợi ích của việc sử dụng Google Doanh Nghiệp của tôi

Muốn phát triển thương hiệu để mọi người biết đến thì điều đầu tiên bạn cần làm đó là chính là xác nhận google doanh nghiệp.Nó cung cấp cho người dùng Google thấy khi họ tìm kiếm doanh nghiệp của bạn hoặc các sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp.
Những doanh nghiệp xác minh thông tin của mình với Google Doanh nghiệp của tôi sẽ tăng gấp đôi khả năng được coi là có uy tín bởi người tiêu dùng. Khi mọi người tìm thấy doanh nghiệp của bạn trên Google Maps và Tìm kiếm, hãy chắc chắn rằng họ có thể truy cập vào những thông tin như giờ làm việc, trang web và địa chỉ đường phố của bạn.

Tương tác với khách hàng

Đọc và trả lời các bài đánh giá từ khách hàng của bạn và đăng ảnh để thể hiện những gì bạn làm. Những doanh nghiệp thêm ảnh vào danh sách của họ nhận được số yêu cầu chỉ đường lái xe nhiều hơn 42% trên Google Maps và số lần nhấp đến trang web của họ nhiều hơn 35% so với các doanh nghiệp không có ảnh.

Tương tác với khách hàng

Hiểu và mở rộng sự hiện diện của bạn

Xem thông tin chi tiết về cách khách hàng đã tìm kiếm doanh nghiệp của bạn và nguồn gốc xuất xứ của họ. Bạn cũng có thể xem những thông tin như số người đã gọi cho doanh nghiệp của bạn trực tiếp từ số điện thoại được hiển thị trên kết quả tìm kiếm địa phương trong Tìm kiếm và Google Maps. Và khi bạn đã sẵn sàng, liên tục tạo và theo dõi hiệu suất của các chiến dịch AdWords Express để truyền đi thông điệp về công việc của bạn.



Blog Thế Đạt CNTT là kênh blog chia sẻ kiến thức CNTT, tin tức CEO

0 Bình Luận