Yahoo! Sự trở lại của Yahoo với ứng dụng mới Yahoo Together

Nhắc đến Yahoo tôi còn nhớ từ cái thời học cấp 2 sau mỗi buổi học chiều đi học về là ghé qua quán nét gần trường để vào xem có tin nhắn nào từ Yahoo Messenger không? rồi tìm bạn bốn phương nói chuyện linh tinh, lập rất nhiều ních, thằng bạn tôi còn có cái ních name bá đạo: bật nắp quan tài hôn e lần cuối, công tử bạc liêu tiêu tiền như giấy..Nhưng từ khi Facebook được ra đời và người ta đã dần lãng quên 1 công nghệ hàng đầu thời bấy giờ.

Yahoo Together

Tỉnh lại đi nào bạn ơi ! Đừng cố nhớ ních Yahoo Messenger trước đây của mình nữa.⋯☺☺☺
Bạn nghĩ sao về việc Yahoo khai tử Yahoo Messenger? Theo mình nghĩ đây không phải là điều mà Yahoo muốn.Thay vào đó việc khai tử chúng bởi vì người dùng đã thật sự quên nó và cho đó là thứ không đáp ứng nhu cầu người dùng.Người ta đã tưởng rằng Google mua lại Yahoo để phát triển cho những thứ mà google đang ngấm ngầm không ai hay.Nhưng 2018 sự trở lại của Yahoo ! Với ứng dụng Yahoo Together.
Nói đến Yahoo Together khác hoàn toàn với Yahoo Messenger bởi vì nó không phải là kết bạn như trước đây, mà thay vào đó nó là ứng dụng hỗ trợ bảo mật, tạo nhóm chat với nhau ( Cái này mình nghĩ đơn giản là tạo ra cho những cá nhân trong 1 nhóm, gia đình cùng chát với nhau ).Vậy sự trở lại của Yahoo Together này nó có điểm gì nổi bật? Và có đáp ứng nhu cầu cho người dùng hay không? chúng ta bắt đầu tìm hiểu nào.
Ứng dụng Yahoo Together là 1 ứng dụng nhắn tin theo nhóm bao gồm tập hợp gia đình, câu lạc bộ, nhóm làm việc cùng nhau, dễ dàng trao đổi mọi chuyện, lên kế hoạch và dễ dàng tổ chức.

Tính năng của Yahoo Together là lập ra 1 nhóm chat cùng nhau, giao diện đơn giản dễ nhìn và đặc biệt là nội dung chat được bảo mật hoàn toàn



Việc sử dụng đơn giản bằng dữ liệu di động hoặc kết nối wifi là bạn có thể chat nhóm bất kỳ nơi đâu.Có 1 điều 1 thấy khá thất vọng đó là Yahoo Together chưa hỗ trợ hội thoại bằng giọng nói cũng như livestream nhóm.Mình hy vọng bản cập nhật tiếp theo mà Yahoo Together sẽ mang đến nhiều điều khả thi hơn với bản cũ này.

Vậy theo bạn việc " cuộc chơi " của Yahoo Together được sinh ra có hữu ích đối với người dùng hay không?và nó có thật sự phát triển hay Yahoo lại cho khai tử 1 thế hệ nữa ? Trên đây là đôi điều về Yahoo Together nếu mọi người chưa trải nghiệm về nó thì có thể tải về và trải nghiệm nhé. Đừng quên sau khi trải nghiệm hãy cho mình biết bạn có thích ứng dụng này không nhé !.

Thanks You !

Blog Thế Đạt CNTT là kênh blog chia sẻ kiến thức CNTT, tin tức CEO

0 Bình Luận